Mô tả công việc

Quản lý về các hoạt động Hành Chính – Nhân Sự trong Công ty.
Điều hành, quản lý công tác tuyển dụng & đào tạo & đánh giá nhân sự:
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai tuyển dụng;
- Lên kế hoạch tổ chức thử việc, đào tạo cho nhân sự;
- Tổng hợp, đánh giá kết quả công việc hàng tháng của CBCNV trong công ty
Quản lí mảng Hành chính văn phòng:
- Quản lý các công tác hành chính: Quy chế, quy định, lương, thưởng, BHXH, ...
- Quản lý công tác soạn thảo, lưu trữ, luân chuyển các văn bản, hồ sơ theo yêu cầu của Công ty
- Tham mưu, thực hiện xây dựng quy phạm, quy chế từng phòng ban theo yêu cầu của Công ty;
- Quản lý tài sản văn phòng. Thực hiện & điều phối hỗ trợ công tác hậu cần khác như: đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho CBCNV đi công tác …

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Hành chính và các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối là một lợi thế
- Am hiểu về luật lao động, có hiểu biết và có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước
- Tin học văn phòng thành thạo, tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại Long Á Công ty TNHH Thương mại Long Á
Số 32/17, phố An Dương - Phường Yên Phụ - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Cần tuyển Trưởng Phòng Hành Chính, Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại Long Á
Nộp đơn